12:28 ICT Chủ nhật, 23/04/2017

Menu

Quảng cáo

Câu chuyện thương hiệu của Thegioididong.com

Thứ hai - 01/08/2011 00:03
Nhân dịp Thegioididong.com khai trương chi nhánh mới ở Quy Nhơn vào ngày 29.06.2011
Ông Nguyễn Đức Tài, Tổng Giám đốc Thegioididong.com, chia sẻ một số cách thức bảo vệ thương hiệu độc đáo.

Nhận thức rằng thương hiệu là tài sản vô giá nên các doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng và bảo vệ bằng nhiều cách khác nhau. Thegioididong.com đã đưa ra những cách thức riêng để bảo vệ thương hiệu của mình.

 

Theo ông, doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để bảo vệ thương hiệu?

Cần làm chắc từ bước đầu xây dựng thương hiệu. Trước hết, cần xây dựng cho thương hiệu một bản sắc riêng. Tiếp đến, phải chủ động đăng ký và bảo hộ thương hiệu. Đây là quyền lợi và điều bắt buộc phải làm trong quá trình hội nhập quốc tế. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần có chiến lược quảng bá thương hiệu. Đồng thời, phải theo dõi và phối hợp với các cơ quan hữu quan xử lý các vi phạm đối với nhãn hiệu đang sở hữu.

 

Bên cạnh nỗ lực của doanh nghiệp, cũng cần có sự hợp tác của người tiêu dùng trong việc phát giác các thương hiệu nhái. Sự hỗ trợ của các cơ quan hữu quan trong việc thực thi bảo hộ sở hữu trí tuệ cũng đóng vai trò quan trọng.

 

Với một doanh nghiệp bán lẻ như Thegioididong.com thì bên cạnh những công tác trên, mở rộng hệ thống cũng là một cách hữu hiệu để bảo vệ thương hiệu và quyền lợi khách hàng. Khi khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận hệ thống siêu thị và dịch vụ của Thegioididong.com thì khả năng phân biệt của khách hàng giữa những siêu thị của Thegioididong.com với các cửa hàng nhái sẽ tốt hơn rất nhiều.

 

Xin ông nói rõ hơn về vai trò của dịch vụ khách hàng trong việc bảo vệ thương hiệu Thegioididong.com?

 

Khách hàng trung thành chính là những người nhận diện thương hiệu tốt nhất và chung tay cùng doanh nghiệp giải quyết vấn nạn giả nhái thương hiệu để bảo vệ quyền lợi của chính mình. Và dịch vụ khách hàng là công tác chính yếu trong việc tạo ra các khách hàng trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, bên cạnh công tác mở rộng hệ thống thì dịch vụ khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng không chỉ với việc bảo vệ thương hiệu mà còn cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp bán lẻ như Thegioididong.com.

 

Tại các siêu thị của Thegioididong.com, công tác dịch vụ khách hàng được triển khai với tiêu chí “quan tâm đến khách tham quan và mua sắm như những người bạn và phục vụ khách như phục vụ người thân”. Theo đó, khách tham quan sẽ được đón tiếp vui vẻ, thân thiện trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ, thuận tiện, được hỗ trợ dịch vụ download miễn phí. Khi khách có nhu cầu sẽ được tư vấn và cung cấp thông tin một cách trung thực, khi khách rời siêu thị được cảm ơn chân thành vì đã quan tâm đến Thegioididong.com.

Chúng tôi tin các khách hàng đã một lần trải nghiệm dịch vụ của Thegioididong.com sẽ nhanh chóng bị chinh phục và đặt lòng trung thành của mình vào thương hiệu này.

Tác giả bài viết: (Sưu tầm)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài ca FBA


 

 

Tập san

Giới thiệu

Bài hát của Khoa - BÀI CA FBA

    BÀI CA FBA Lời 1: Đi qua bao mùa hoa Tài chính Ngân hàng lớn lên từng ngày Qua bao nhiêu đổi thay Quản trị kinh doanh đã có những mùa vui Bao sinh viên ngày xưa Nay đã thành nhà Ngân hàng – Quản trị Cuộc đời đầy hương vị Ta mang trong mình hơi thở FBA Lời 2: Đi đi lên bạn ơi Tài...

Đăng nhập thành viên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 59


Hôm nayHôm nay : 609

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20532

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3356509

Trường Đại Học Quy Nhơn
www.Fbm.edu.vn - Khoa Tài chính - Ngân hàng & Quản trị kinh doanh
Coppyright © 2010 thuộc về Khoa Tài chính - Ngân hàng & Quản trị kinh doanh